UFA Slot

ไรอัน เรย์โนลส์ และ ร็อบ แม็คเอเลนนีย์ ส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่เพื่อปลุกจิตสำนึก

เป็นครั้งแรกสำหรับนักแสดง ไรอัน เรย์โนลส์ ที่อนุญาตให้ทีมงานวิดีโอจับภาพการตรวจลำไส้ใหญ่ด้วยกล้องเพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของการวินิจฉัยมะเร็งลำไส้ใหญ่ในผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 50 ปีมะเร็งลำไส้ใหญ่และทวารหนักเป็นมะเร็งที่ได้รับการวินิจฉัยบ่อยที่สุดเป็นอันดับสามในสหรัฐอเมริกาตามที่สมาคมโรคมะเร็งอเมริกัน

“ไม่ใช่ทุกวันที่คุณสามารถสร้างความตระหนักเกี่ยวกับบางสิ่งที่จะช่วยชีวิตคนได้อย่างแน่นอนที่สุด นั่นเป็นแรงจูงใจที่เพียงพอสำหรับฉันที่จะให้คุณอยู่ในกล้องที่ถูกผลักขึ้น a–” เรย์โนลส์ กล่าวในวิดีโอที่พวกเขาแบ่งปันกับสาธารณะ

“พวกเขาพบโรสบัดบนนั้นหรือไม่” เรย์โนลส์ ถามพยาบาลเมื่อขั้นตอนเสร็จสิ้น

นักแสดง ร็อบ แม็คเอเลนนีย์ ผู้สร้างและแสดงในภาพยนตร์ตลกเรื่องยาวเรื่อง “It’s Always Sunny in Philadelphia” ร่วมงานกับ เรย์โนลส์ ในโครงการนี้และยังได้รับการถ่ายวิดีโอด้วยกล้องส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ด้วย

“หากพวกเขาพบติ่งเนื้อ มันอาจจะใหญ่กว่าเขา ซึ่งก็เยี่ยมมาก หรือมันเล็กกว่าเขา ซึ่งหมายความว่าฉันมีโอกาสน้อยที่จะเป็นมะเร็ง ไม่ว่ายังไงฉันก็ชนะ”  แม็คเอเลนนีย์ บอกกับกล้องขณะรอขั้นตอนของเขา

ในขณะที่ล้อเล่นและล้อเลียนกันและกัน เรย์โนลส์ และ  แม็คเอเลนนีย์ ได้แสดงอย่างชัดเจนว่าพวกเขาอยู่ที่นั่นเพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับแนวทางใหม่ ๆ ในการลดอายุของการตรวจคัดกรองลำไส้ใหญ่จาก 50 เป็น 45

UFA Slot

“ร็อบและฉันทั้งคู่ เราอายุ 45 ปีในปีนี้” เรย์โนลด์สกล่าวในวิดีโอ “และคุณรู้ไหมว่าส่วนหนึ่งของการเป็นวัยนี้คือการส่องกล้องตรวจลำไส้ใหญ่ เป็นขั้นตอนง่าย ๆ ที่สามารถช่วยชีวิตคุณได้อย่างแท้จริง และฉันหมายถึง แท้จริงแล้ว

ขั้นตอนของ เรย์โนลส์ ซึ่งดำเนินการโดย Jonathan LaPook หัวหน้าผู้สื่อข่าวทางการแพทย์ของ CBS นำไปสู่การค้นพบ ติ่งเนื้อขนาดเล็กในลำไส้ใหญ่ของนักแสดง

LaPook บอกกับ เรย์โนลส์ ที่ง่วงหลังจากทำหัตถการ

“นี่อาจช่วยชีวิตคุณได้ ฉันไม่ได้ล้อเล่น. ฉันไม่ดราม่าเกินไป นี่คือเหตุผลที่คุณทำเช่นนี้” LaPook กล่าวเสริม

ในระหว่างขั้นตอนของ  แม็คเอเลนนีย์ แพทย์ระบบทางเดินอาหารในลอสแองเจลิส ดร.ลีโอ เทรย์ซอน พบติ่งเนื้อที่มีขนาดเล็กมากสามชิ้น

“พวกมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ดีที่เราพบพวกมันตั้งแต่เนิ่นๆ และนำพวกมันออกไป” Treyzon บอกนักแสดงในการฟื้นฟู

แม็คเอเลนนีย์ ซึ่งแสดงท่าทีพอใจที่เขาเอาชนะติ่งเนื้อเดี่ยวของ เรย์โนลส์ แล้วถามแพทย์ว่าเขาจะทำอะไรได้บ้างเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำ

ยังไม่มีหลักฐานที่ดีว่าการเปลี่ยนแปลงของอาหารสามารถสร้างความแตกต่างได้ Treyzon ตอบว่า “แต่สิ่งที่สร้างความแตกต่างคือการคัดกรองและการเฝ้าระวัง”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ ouraymeyers.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated

แทงบอล

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าการตัดสินเรื่องยาทำแท้งของผู้พิพากษาใช้ภาษาที่รุนแรงและอุดมการณ์ของการเคลื่อนไหวต่อต้านการทำแท้ง

ผู้เชี่ยวชาญได้เน้นย้ำถึงตัวอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนของกา […]