โรแบร์โต้ เด แซร์บี้

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างมาก

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้เผยว่า ตนรู้สึกประทับใจในฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทัพ “เดอะ ซีกัลล์ส” สามารถเปิดบ้านถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 6-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยไบรท์ตัน ได้หกประตูจากสามผู้เล่นอย่าง เดนิซ อุนดาฟ, ปาสกาล โกรสส์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ช่วยกันทำคนละสองตุง ซึ่งชัยชนะในนัดนี้ทำให้ ไบรท์ตัน ที่รั้งอันดับแปด มีคะแนนเพิ่้มเป็น 52 แต้ม จากการลงแข่ง 31 นัด ไล่ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับเจ็ด ที่ลงเตะมากกว่าหนึ่งนัด เหลือแต้มเดียวเท่านั้น

ไบรท์ตัน ถล่ม วูล์ฟ 6-0

ซึ่งนอกจากนี้ยังถือเป็นการกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้งสำหรับ ไบรท์ตัน หลังจากที่พวกเขาแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (แพ้ดวลจุดโทษ เกม เอฟเอ คัพ รอบรองฯ) และ น็อตติ้่งแฮม ฟอเรสต์ มาติดๆ

ไบรท์ตัน ถล่ม วูล์ฟ 6-0

ไบรท์ตัน ถล่ม วูล์ฟ 6-0

“ผมตัดสินใจปรับเปลี่ยนผู้เล่นห้าคนจากเกมก่อน เพื่อให้มีพลังงานมากขึ้นในเกมนี้ ซึ่งผมก็รู้สึกพอใจมากๆ กับฟอร์มการเล่นของเรา และพอใจกับเด็กๆ ด้วย ไม่ใช่แค่กับผลการแข่งขัน เราใช้พลังไปเยอะมากกับสองเกมที่ผ่านมา และวันนี้เราตอบสนองได้แบบยอดเยี่ยมสุดๆ”

“ผมไม่รู้สึกเซอร์ไพรส์เลยจริงๆ ผมรักนักเตะของผม และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานที่นี่ นี่คือเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผมในอาชีพโค้ชเลยก็ว่าได้ ตอนนี้เราก็จะต้องเตรียมความพร้อมสำหรับเกมหน้าในวันพฤหัสบดี ที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 43 ปี เปิดใจหลังเกม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ouraymeyers.com

แทงบอล

Releated