UFA Slot

เบลเยี่ยม กรังด์ปรีซ์: ไม่มีการหยุด เวอร์สแตปเปน ‘มหัศจรรย์’ เมื่อเข้าใกล้ตำแหน่งที่สอง

ไม่มีทางหยุด แม็กซ์ เวอร์สแตปเปน ได้ในขณะนี้ – ไม่ได้อยู่บนเส้นทางสู่ชัยชนะอันน่าทึ่งใน เบลเยี่ยม กรังด์ปรีซ์ และไม่ใช่ในขณะที่เขามุ่งหน้าสู่การแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งที่สองติดต่อกันอย่างไม่ลดละตำแหน่งแรกของนักแข่ง Red Bull

อาจชนะในสถานการณ์ที่ดราม่าและขัดแย้งกันในอาบูดาบีเมื่อปีที่แล้ว แต่คำถามเดียวที่เหลืออยู่ในช่วงที่สองของเขาคือเมื่อไหร่เขาจะคว้ามันให้ได้หัวหน้าทีม Mercedes Toto Wolff กล่าวหลังจากการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่

Spa-Francorchamps ว่าเมื่อถึงเวลาที่ Formula 1 ออกจากยุโรปเนื่องจากเป็นเวลาสองเผ่าพันธุ์และจะยังมีอีกหกเผ่าพันธุ์ที่จะไป ณ จุดนั้น ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้สูง แต่หลังจากนั้นไม่นาน ในสิงคโปร์หรือญี่ปุ่น ตอนนี้ก็ดูเป็นไปได้อย่างชัดเจน

เมื่อมันมาถึงเขาจะสมควรได้รับมัน การขับรถของเขาในฤดูกาลนี้ไร้ที่ติ และในสปาก็เป็นแบบนั้นมากกว่าที่เคยบนเสามากกว่า 0.6 วินาที; เร็วกว่าใคร ๆ ในการแข่งขันอย่างน้อยหนึ่งวินาที เขาเป็นอย่างที่ Red Bull เพื่อนร่วมทีมของเขา Sergio Perez “ในอีกระดับหนึ่ง”

Christian Horner หัวหน้าทีม Red Bull อธิบายว่ามันเป็น “การแสดงที่ยอดเยี่ยม”“แม็กซ์ค่อนข้างจะอยู่ในลีกของเขาเอง” ฮอร์เนอร์กล่าว “และไม่ใช่แค่วันนี้ ตลอดทั้งสุดสัปดาห์ เขาเคยเก่งที่นี่ในอดีตและวันนี้เขาได้ทุบมันออกจากสวนโดยพื้นฐานแล้ว

”Horner เสริม: “Max นับตั้งแต่คว้าแชมป์ปีที่แล้ว ได้ก้าวไปอีกขั้น มันปล่อยเขาในหลาย ๆ ทาง และเขาก็ขับรถได้ในระดับที่เหลือเชื่อ”คนขับที่เป็นหนึ่งเดียวกับรถและอยู่ในอาชีพการงานของเขาสีม่วง”บันทึกภายใต้การคุกคามมันเป็นชัยชนะครั้งที่เก้าของ เวอร์สแตปเปน ใน 14 เผ่าพันธุ์ และตอนนี้มันยากที่จะดูว่าใครจะชนะการแข่งขันอื่นในฤดูกาลนี้

แน่นอนพวกเขาอาจจะ เรดบูลไม่สามารถโดดเด่นได้เช่นนี้ในแปดเผ่าพันธุ์ที่เหลือ หรือบางทีพวกเขาสามารถแน่นอนว่าสถิติฤดูกาลเดียวที่ชนะ 13 ครั้งซึ่งจัดขึ้นร่วมกันโดย Michael Schumacher กับ Ferrari ในปี 2004 และบรรพบุรุษของ เวอร์สแตปเปน ที่ Red Bull, Sebastian Vettel ในปี 2013 นั้นดูอ่อนแอ

อันที่จริง Horner อธิบายสิ่งนี้ว่า “อาจเป็นหนึ่งในการแสดงที่โดดเด่นที่สุดที่เรามีในฐานะทีมตั้งแต่ปี 2010 (เขาหมายถึงปี 2011) หรือ 2013 มันขึ้นอยู่กับช่วงเวลานั้น และฉันไม่คิดว่าเราจะเคยชนะ การแข่งขันเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 บนตาราง “ในปี 2013

UFA Slot

ควรเตือนตัวเองว่า Vettel ชนะการแข่งขันเก้ารายการสุดท้ายติดต่อกัน เวอร์สแตปเปน วิ่งได้สามคนแล้วและเขามุ่งหน้าสู่การแข่งขันที่บ้านของเขาใน Zandvoort ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ซึ่งเป็นการแข่งขันที่เขาครองตำแหน่งอย่างเต็มที่ในปีที่แล้วในการประชันอย่างใกล้ชิดกับ

Lewis Hamilton’รถคันนี้ช่างเหลือเชื่อ’เวอร์สแตปเปน ยอมรับว่านี่เป็นผลงานที่โดดเด่นที่สุดในอาชีพการงานของเขาในแง่ของการแข่งขันกรังปรีซ์สุดสัปดาห์ ไม่มีแม้แต่บทลงโทษสำหรับการใช้ชิ้นส่วนเครื่องยนต์มากเกินไป ซึ่งทำให้เขาเริ่มการแข่งขันในวันที่ 14 บนตาราง ทำให้เขาล่าช้ามากเกินไปที่สปา

เมื่อถึงรอบที่ 12 เขาขึ้นนำเป็นครั้งแรกหลังจากที่ Carlos Sainz ของ Ferrari เข้าพิทครั้งแรกจากการขึ้นนำ เจ็ดรอบต่อมา หลังจากการเข้าพิทครั้งแรกของเขาเอง เวอร์สแตปเปน ก็มีจริง และนั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่ทุกคนเห็นเขา”รถได้รับการฝึกฝนอย่างเหลือเชื่อตั้งแต่ครั้งแรก”

เวอร์สแตปเปน กล่าว “เราไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ แต่มันก็ดีเมื่อสิ่งต่าง ๆ ทำให้คุณประหลาดใจในเชิงบวกและมันสนุกมากที่ได้ขับมันมาที่นี่”เราเจอปัญหาตั้งแต่วันที่ 14 ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย ข้างหน้าฉันวุ่นวายมาก แต่เมื่อทุกอย่างสงบลงแล้วแซงรถคันหนึ่งทุกรอบ

และเมื่อฉันเห็นรถนุ่มๆ จับอยู่ ฉันก็รู้ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เราจะชนะ การแข่งขัน.”Horner กล่าวว่า “การต่อสู้เพื่อขึ้นนำในรอบที่ 18 นั้นเหนือความคาดหมายใดๆ ของเรา เมื่อคุณดูแผนการก่อนการแข่งขัน ดูเหมือนว่าเมื่อเข้าพิทสุดท้ายแล้ว เราอาจจะอยู่แถวๆ โพเดียม”คนอื่นๆ ได้เห็นข้อความบนกำแพงแล้ว George Russell ของ Mercedes กล่าวหลังจากผ่านการคัดเลือกเขาคาดว่า เวอร์สแตปเปน จะชนะ และขึ้นลงคอกในวันอาทิตย์ที่ตกลงกันอีกมากมาย

เวอร์สแตปเปน และ Red Bull ที่สปาดีแค่ไหน บทความสั้นเล็ก ๆ น้อย ๆ ในส่วนสุดท้ายของการแข่งขันได้พิสูจน์แล้วเขาตั้งรอบที่เร็วที่สุด – บนยางขนาดกลาง บนรอบแรกของการจำกัดรอบสุดท้ายของเขา โดยยังคงมีน้ำมันเหลืออยู่ 13 รอบในรถ Charles Leclerc ของ Ferrari

เข้าพิทจนดึกเพื่อพยายามคว้ามันกลับมา ด้วยความพยายามที่จะจำกัดความเสียหายในการแข่งขันชิงแชมป์มันผิดพลาดไป มีหลายสิ่งหลายอย่างสำหรับเฟอร์รารีในปีนี้Leclerc ทำลายขีดจำกัดความเร็วของช่องทางพิทเพราะระบบสำรองของเฟอร์รารีหลังจากความล้มเหลวในช่วงต้นถูกปรับเทียบ

อย่างไม่ถูกต้อง เขาผ่านเข้ารอบในอันดับที่ 5 โดย Alpine ของ Fernando Alonso ขณะที่เขากลับมาร่วมทาง และไม่สามารถเข้าไปได้ภายใน 0.6 วินาทีของเวลาของ เวอร์สแตปเปน ทั้งๆ ที่ถังน้ำมันว่างเปล่า ยางแบบนิ่ม และความช่วยเหลือจากระบบช่วยแซงของ DRS และรถลากขณะที่เขาขับผ่าน Alonso


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ ouraymeyers.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated