ซิเมโอเน่ ยังมั่นใจ “ตราหมี” จะสามารถตีตั๋วเข้ารอบน็อกเอาต์ได้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ยังมั่นใจว่า “ตราหมี” จะสามารถตีตั๋วเข้ารอบน็อกเอาต์ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ โดยบอกว่าที่จริงเกมกับ คลับ บรูช ทีมของตนเล่นได้ดีแล้ว โดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด แสดงความเชื่อว่าทีมของตนยังมีดีพอที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

หลังจากล่าสุดออกไปแพ้ คลับ บรูช 0-2 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แม้ว่าชื่อชั้นของเจ้าถิ่นจะเป็นรอง แต่พวกเขากลับโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมจนชนะด้วยประตูจาก คามัล โซวาห์ ในนาทีที่ 36 กับ เฟร์ราน ฆุตก์ล่า ในนาทีที่ 62 โดยที่จริงทีมเยือนมาได้ลูกจุดโทษในนาทีที่ 76 ด้วย แต่ อ็องตวน กรีซมันน์ ยิงไม่เข้า

แอตเลติโก มาดริด แพ้ คลับ บรูช 0-2

ซึ่งผลการแข่งขันในเกมนี้ทำให้ คลับ บรูช คว้าชัยครบทั้ง 3 นัดจนเก็บไป 9 คะแนนเต็ม ขณะที่ แอต. มาดริด มี 3 คะแนน โดยถึงแม้พวกเขาจะเป็นบ๊วยของกลุ่มแต่ก็มีแต้มเท่ากับ เอฟซี ปอร์โต้ และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เผยว่า “นี่เป็นเกมที่เล่นกันได้ดี เราคุมเกมเอาไว้ได้ในช่วงครึ่งแรกและมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่การขาดความเด็ดขาดมันทำให้เราไม่สามารถทำประตูจากโอกาสเหล่านั้นได้ แถมในช่วงท้ายเกมผู้รักษาประตูของพวกเขาก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกมมันออกมาเป็นแบบนี้ด้วย”

“อย่างไรก็ตาม มันยังเหลือเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้เล่นอีกหลายคน และผมยังคิดในแง่บวกอยู่ มันยังเหลืออีกหลายนัดให้ลงเล่น คืนนี้ผมมองเห็น คลับ บรูช ที่แข็งแกร่งมากๆ แต่ที่จริงเราก็เตรียมตัวมาสำหรับเกมแบบนี้แล้วนะ เราเล่นกันได้ดีมากๆ ในช่วงครึ่งแรก มันก็แค่เราขาดความแม่นยำและอาจจะรวมถึงความมั่นใจด้วย ลูกจุดโทษที่ยิงไม่เข้าน่ะมันอาจจะทำให้เกมเปลี่ยนไปเลยก็ได้ (หมายถึงถ้ายิงเข้าเกมก็อาจจะไม่ออกมาเป็นแบบนี้) แต่เราก็ยังไม่ยอมแพ้หรอกนะ มันยังเหลืออีก 3 นัดให้เราแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้น”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ouraymeyers.com

UFA Slot

Releated