คุณสามารถรับทีวี LG C1 OLED ขนาด 48 นิ้วในราคาต่ำ

หากคุณยังคงดิ้นรนหาของขวัญสำหรับวันพ่อ แสดงว่าคุณโชคดี LG C1 OLED รุ่น 48 นิ้ว

กำลังลดราคาต่ำสุดที่ BuyDig ปกติ $1,299.99 รุ่นนี้ลดราคาเหลือ $ 896.99 C1 ยังคงเป็นหนึ่งในทีวี OLED ที่เราชื่นชอบสำหรับการเล่นเกมและได้รับการรับรองจากทีมงาน The Verge หลาย คน โอ้และถ้าคุณซื้อผ่าน BuyDig คุณจะได้รับบัตรของขวัญ Visa มูลค่า 50 เหรียญเพื่อทำให้ข้อตกลงนี้ดีขึ้น

UFA Slot

บทความอื่น ๆ : ouraymeyers.com

การแสดงผลของ C1 ไม่เพียงแต่มีอัตราการรีเฟรช 120Hz แต่ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี FreeSync และ G-Sync adaptive sync ที่รองรับซึ่งให้ภาพที่นุ่มนวลกว่ามากในขณะที่เล่นเกมด้วยอัตราเฟรมที่สูงขึ้นบนพีซี นอกเหนือจากคุณสมบัติการใช้งานที่เป็นประโยชน์ เช่น Apple AirPlay 2 และความเข้ากันได้ในตัวสำหรับ Google Assistant และ Alexa แล้ว C1 ยังมีคุณสมบัติเสริมความเที่ยงตรงจำนวนหนึ่ง เช่น Dolby Vision และ HDR10

โดยรวมแล้ว LG C1 เป็นทีวี OLED ที่ยอดเยี่ยม พร้อมรายการคุณสมบัติที่คุ้มค่าที่จะพิจารณาว่าคุณเป็นนักเล่นเกมหรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในราคานี้

C1 OLED ของ LG เริ่มต้นด้วยรุ่น 48 นิ้ว สูงถึง 83 นิ้ว OLED ทุกขนาดมีอัตราการรีเฟรช 120Hz, รองรับ FreeSync และ G-Sync และโปรเซสเซอร์ที่รวดเร็ว

$ 897 ที่ BUYDIGหากคุณกำลังมองหาบางอย่างที่ทำให้ห้องนั่งเล่นของคุณดูโดดเด่นมากขึ้น ทีวี LG A1 OLED ขนาด 55 นิ้ว ซึ่งปกติราคา 1,299.99 ดอลลาร์กำลังลดราคาเหลือเพียง 869 ดอลลาร์สหรัฐฯ ที่ Amazon ซึ่งถือว่า ต่ำตลอดกาลสำหรับมีดโกนนี้ -ทีวีบาง. แม้ว่า A1 อาจไม่มีคุณสมบัติทั้งหมดเหมือนกับ C1-series รุ่นใหม่ของ LG แต่ A1 ยังคงมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมมากมายที่ลดราคาได้ยาก

นอกจากความละเอียด 4K แล้ว จอแสดงผลบน A1 ยังมาพร้อม Dolby Vision และ HDR10 เพื่อความชัดลึกของสี นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับผู้ช่วยเสียงในตัวผ่านทาง Google Assistant และ Alexa สำหรับการทำงานแบบแฮนด์ฟรี น่าเสียดายที่ในขณะที่ A1 ซีรีส์มีโหมดความหน่วงต่ำสำหรับการเล่นเกม แต่ก็ขาดการสนับสนุน FreeSync หรือ G-Sync และมีอัตราการรีเฟรชที่ต่อยอดที่ 60Hz

เราคิดว่าการขาย LG A1 OLED นี้คุ้มค่าที่จะลองดู แต่สำหรับไอเดียของขวัญดีๆ เพิ่มเติมสำหรับคุณพ่อที่คุณชื่นชอบ คุณยังสามารถอ่านคำแนะนำเกี่ยวกับของขวัญวันพ่อเพื่อหาแรงบันดาลใจเล็กๆ น้อยๆ ได้อีกด้วย

LG A1 OLED (55 นิ้ว)$870 $1,300 ลด 34%วี OLED ระดับเริ่มต้นของLGรุ่นA1มีโหมดเวลาแฝงต่ำอัตโนมัติและรองรับทั้ง Alexa และ Google Assistant ต่างจาก OLED ที่มีราคาแพงกว่า แต่ไม่มีอัตราการรีเฟรชที่รวดเร็ว

$870 ที่ AMAZONหากคุณไม่ต้องการใช้จ่ายมากหรือเพียงแค่ต้องการของขวัญที่หอมกว่าNomad ผู้ผลิตอุปกรณ์พกพาและเครื่องประดับไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมจะลดราคาสินค้าเครื่องหนังทั้งหมด 20เปอร์เซ็นต์ เพียงใช้รหัสRADDAD20เมื่อชำระเงิน ไฮไลท์บางส่วนที่คุณอาจต้องการดู ได้แก่ กระเป๋าหนัง, สาย Apple Watch, เคส iPhone และอุปกรณ์เสริม AirTag

Nomad Modern Leather Folio$80อะไรที่ไม่ชอบเกี่ยวกับเคสยกแบบหนังคลาสสิกที่มีสัมผัสไฮเทคที่ทันสมัย? Nomad Modern Folio นี้ทำมาจากหนัง Horween ด้านนอกและกันชน TPE ด้านในเพื่อรองรับการตกของ iPhone มันดึงหน้าที่สามอย่างเป็นกระเป๋าเงินและนามบัตรดิจิทัลของคุณ (ผ่าน NFC) รวมถึงสะพานเชื่อมไปยังอุปกรณ์เสริม MagSafe ของคุณ

บทความแนะนำ : มอลโดวาต้องแบกรับภาระในการรับผู้ลี้ภัยชาวยูเครน

UFA Slot

Releated