ไคล์ ชาล์มเมอร์ส

ข่าวเท็จ ไคล์ ชาล์มเมอร์สทิ้งรายงานความแตกแยกกับ แมคคีออน,ซิมป์สันส์

ไคล์ ชาล์มเมอร์สกล่าวว่าเขารู้สึกตกเป็นเหยื่อและเกือบจะเลิกว่ายน้ำเนื่องจากการรณรงค์หาเสียงของสื่อที่อิงจากรักสามเส้าปลอม

ดาราว่ายน้ำชาวออสเตรเลียรายนี้กล่าวหาสื่อใช้เขาเพื่อ คลิกเบต โดยเผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับเอ็มมา แมคเคออน และโคดี้ ซิมป์สัน

ชาล์มเมอร์สและ แมคคีออนออกเดทกันเมื่อปีที่แล้ว แต่เลิกรากันแล้ว โดยที่ แมคคีออนเป็นหุ้นส่วนของ ซิมป์สันส์ในตอนนี้

มันเป็นแค่ข่าวเท็จที่จริง ๆ แล้วเป็นแค่เรื่องไร้สาระ จริง ๆ แล้วเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระที่ไม่เป็นความจริง ชาลเมอร์สบอกกับผู้สื่อข่าวในคืนวันเสาร์

นักว่ายน้ำสามคนกำลังแข่งขันกันที่กีฬาเครือจักรภพ เดอ ยอง ในเบอร์มิงแฮม ชาล์มเมอร์สและ แมคคีออนคว้าเหรียญทองจากการเป็นส่วนหนึ่งของทีมวิ่งผลัดฟรีสไตล์ 4×100 ม. ของออสเตรเลียในคืนวันศุกร์

แต่รายงานจากแท็บลอยด์บางฉบับมีศูนย์กลางอยู่ที่ ชาล์มเมอร์สซึ่งวาดเป็นคู่รักที่ขี้ขลาด คาดคะเนว่าไม่สนใจ แมคคีออนในการเฉลิมฉลองหลังการแข่งขัน

ฉันกล่าวแสดงความยินดีอย่างแน่นอน ชาลเมอร์สกล่าว ถ้าคุณดูการแข่งย้อนหลัง ฉันก็เดินขึ้นไปแล้วบอกว่าทำได้ดีมากที่ข้ามสระ

แม็คเคียนตกลง เขาทำ [ขอแสดงความยินดี] เธอกล่าวหลังจากคว้าอีกเหรียญทองจากทีมวิ่งผลัดฟรีสไตล์ 4×100 ม. ของออสเตรเลีย

UFA Slot

ชาล์มเมอร์สในคืนวันเสาร์ยังได้รับรางวัลเหรียญทองซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีมฟรีสไตล์ 4×100 ม. ชายของออสเตรเลีย

การว่ายน้ำของเขาช่วยให้ซิมป์สันได้รับเหรียญทองเช่นกัน นักว่ายน้ำที่มีชื่อเสียงจะได้รับเหรียญทองจากการเป็นนักว่ายน้ำเพื่อความร้อนในงาน

ฉันขอให้โคดี้โชคดี ฉันบอกว่าทำได้ดีกับโคดี้ ฉันส่งข้อความถึงเขาหลังการแข่งขัน บุกแพ้ ชาลเมอร์สกล่าว ฉันไม่ทำอะไรเลยนอกจากคิดบวกให้มากที่สุด

ฉันสนับสนุนเขาในทีม แต่อีกครั้ง ผู้คนต้องการคลิกเบตในบทความ น่าเสียดายที่ฉันไม่สามารถทำอะไรได้เลยในเวลานี้

ผมคิดว่ามันวิเศษมากที่เขามาที่นี่มันวิเศษมากสำหรับกีฬาของเรา มันดึงดูดผู้ชมใหม่เข้ามา สิ่งที่เขาประสบความสำเร็จในการว่ายน้ำสองปีนั้นช่างเหลือเชื่อ

ชาล์มเมอร์สกล่าวว่าความสนใจของสื่อส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตของเขา พวกคุณ [สื่อ] ไม่ได้ตระหนักถึงผลกระทบที่คุณมีต่อนักกีฬา เมื่อเรายืนขึ้นเพื่อแสดงเพื่อตัวเองไม่เพียงแต่เพื่อประเทศของเรา พวกคุณก็สามารถส่งผลกระทบได้มากมาย เขากล่าว

และสำหรับฉันหลังจากการทดลอง ฉันนั่งลงจริง ๆ และประเมินว่าฉันจะเล่นกีฬาต่อไปหรือไม่ เพราะสำหรับฉัน ฉันทุ่มเททุกอย่างให้กับประเทศนี้ ฉันได้มอบทุกอย่างให้กับกีฬาของฉัน … แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่ข้อดี คุณ ผู้ชายต้องการมุ่งเน้นไปที่เชิงลบอีกครั้ง

คุณสามารถลองดึงผมลงมาได้ทุกอย่างที่คุณต้องการ แต่มันจะอยู่ได้นานเท่านั้น และผมจะหยุดพูดกับสื่อ


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ ouraymeyers.com

UFA Slot

Releated