การเดิมพัน Champions League ที่แพ้กับ Micah Richards

หลังจากความพ่ายแพ้ของ Liverpool ต่อ Real Madrid’ทำให้ฝนตก!’

jamie Carragher ยอมจ่ายเงิน 260 ยูโรสำหรับการเดิมพัน Champions League ที่แพ้กับ Micah Richards เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตสตาร์ลิเวอร์พูลคงอกหักมามากพอแล้วหลังเห็นทีมที่เขารักแพ้เรอัล มาดริดในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ผลที่ตามมาก็คือเขาพบว่าตัวเองไม่มีค่าพอ ย้อนกลับไปเมื่อรอบ 16 ทีมสุดท้ายกำลังแข่งขันกัน คาร์ราเกอร์กล่าวว่ามีเพียงบาเยิร์น มิวนิค, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล เท่านั้น ที่ดีพอที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลนี้

แต่ริชาร์ดส์ไม่เห็นด้วย โดยบอกว่าเรอัล มาดริดไม่ควรประมาทในการแข่งขัน คาร์ราเกอร์ถูกบังคับให้จ่ายเงินให้ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 260 ยูโร (ประมาณ 220 ปอนด์) โดยที่เรอัล มาดริด คว้าชั จากการคาดเดาผลการแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ไม่ผ่านCarragher มีคืนที่เลวร้าย – Liverpool แพ้และมอบเงินสดที่หามาได้ยากให้กับ Richards ที่พอใจ “ผมไม่แน่ใจ” ริชาร์ดส์กล่าว “ผมคิดว่าเราต้องแสดงความเคารพต่อเรอัล มาดริดสักหน่อย

แต่ฮีโร่ของลิเวอร์พูลยืนกรานว่าโลส บลังโกสไม่มีโอกาสและเดิมพันกับริชาร์ดส์ที่นั่นแล้วกรอไปข้างหน้าสู่คืนวันเสาร์ และริชาร์ดส์ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าถูกต้องกับเรอัล มาดริดที่เป็นแชมป์ยุโรปเป็นครั้งที่ 14 หลังจากสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย คาร์ราเกอร์ก็ส่งมอบเงินจำนวน 260 ยูโรให้กับเพื่อนผู้รู้ใจของเขาอย่างไม่เต็มใจ ซึ่งมีริชาร์ดส์ยิ้มเป็นเครื่องหมายการค้าของเขาประดับบนใบหน้าของเขา ขณะที่ริชาร์ดส์เริ่มนับเงินปึกใหม่บนโต๊ะ เขาก็ยิ้มกริ่ม: “ยินดีด้วย! ทำให้ฝนตกนะที่รัก!”

แชมป์เปี้ยนเพลย์ออฟรอบชิงชนะเลิศมีมูลค่าเท่าไหร่? น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เผชิญหน้า ฮัดเดอร์สฟิลด์ ในเวมบลีย์ ได้รับการขนานนามว่าเป็นเกมที่เข้มข้นที่สุดในวงการฟุตบอลารแข่งขันรอบเพลย์ออฟชิงแชมป์มักได้รับการขนานนามว่าเป็นเกมที่เข้มข้นที่สุดในวงการฟุตบอลและจะเกิดขึ้นกลางเวทีในวันอาทิตย์นี้ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่เหน็ดเหนื่อย 49 เกม การเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกจะเป็นรางวัลสำหรับหนึ่งทีมในค่ำคืนนี้เบรนท์ฟอร์ดเป็นผู้ชนะรอบเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพในฤดูกาลที่แล้ว

แทงบอล

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์จะพบกับฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ที่เวมบลีย์ในแมตช์ชี้ชะตา

การไปถึงดินแดนแห่งพันธสัญญาทำให้แต่ละสโมสรได้รับเงินอัดฉีดจำนวนมาก เช่นเดียวกับโอกาสที่จะได้เล่นกับทีมที่ดีที่สุดของโลก แต่การได้ขึ้นสู่จุดสูงสุดของอังกฤษผ่านเส้นทางเวมบลีย์นั้นร่ำรวยเพียงใด talkSPORT.com ดู… “ทำให้ฝนตกนะที่รัก!”

“พวกเขาคว้าแชมป์มาแล้ว 13 ครั้ง พวกเขามีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง (คาร์โล) อันเชล็อตติ เขาเคยอยู่ที่นั่นและทำมันสำเร็จ “(คาริม) เบนเซม่าในรูปแบบของชีวิตของเขา, วินิซิอุส จูเนียร์ก็เช่นกัน อย่าเพิ่งลดราคาเรอัล มาดริด” เราสงสัยว่าคาร์ราเกอร์จะตัดชื่อผู้ชนะแชมเปียนส์ลีกปี 2022 ออกอีกครั้ง… แชมป์เปี้ยนเพลย์ออฟรอบชิงชนะเลิศมีมูลค่าเท่าไหร่? ก่อนการเผชิญหน้ากันในปี 2020 ระหว่างคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกในอนาคตอย่างฟูแล่มและเบรนท์ฟอร์ด นักวิเคราะห์ทางการเงินของกีฬา Deloitte ได้ขบเคี้ยวตัวเลขดังกล่าว

ฮัดเดอร์สฟิลด์ พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์: บทวิจารณ์จาก talkSPORT รอบเพลย์ออฟแชมเปี้ยนชิพจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม โดยมีกำหนดเตะเวลา 16:30 น. ความเห็นจะมาจาก Sam Matterface อดีตกองหน้าเวสต์แฮม David Connolly และอดีตผู้จัดการทีม Crystal Palace Ian Holloway พวกเขากล่าวว่าการเลื่อนชั้นหมายถึงรายได้ที่เพิ่มขึ้นอย่างน้อย 135 ล้านปอนด์ในอีกสามฤดูกาลข้างหน้าสำหรับสโมสรแห่งชัยชนะ

นั่นอาจเพิ่มขึ้นเป็น 265 ล้านปอนด์ในช่วงเวลาห้าปีหากสโมสรหลีกเลี่ยงการตกชั้นในฤดูกาลแรกในพรีเมียร์ลีก กระแทกแดกดันฟูแล่มที่ชนะการประชุม 2-1 ในปี 2020 ถูกผลักไสในฤดูกาลถัดไปและนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็กลับขึ้นไปในฤดูกาลนี้ ในขณะเดียวกัน เบรนท์ฟอร์ด ต้องรออีกหนึ่งปีเพื่อชัยชนะที่เวมบลีย์ของพวกเขา แต่การอยู่รอดในฤดูกาลนี้ทำให้พวกเขายืนอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นในระยะยาว The Bees ยืนหยัดที่จะเห็นรายรับเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 160 ล้านปอนด์ในช่วงเวลาสามปี เมื่อพิจารณาว่าพวกเขาไม่ได้รับเงินค่าร่มชูชีพเหมือนฟูแล่มเมื่อพวกเขาเลื่อนชั้น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ก็เช่นกัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ouraymeyers.com

Releated